Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn VINATICKET là đơn vị cung cấp vé dịch vụ.

VINATICKET là hệ thống đặt vé trực tuyến của VINAGO – đơn vị lữ hành quốc tế chuyên nghiệp và uy tín nhất Đà Nẵng.

Nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách và sự minh bạch trong quá trình sử dụng dịch vụ, VINATICKET xin gửi đến Quý khách thông tin chi tiết về Chính sách hủy vé như sau:

I. VÉ DỊCH VỤ

VINATICKET là đối tác chính thức phân phối vé tham quan và sử dụng dịch vụ tại các khu, điểm du lịch nổi bật tại Việt Nam. Danh sách các khu, điểm du lịch hiện đang được VINATICKET cung cấp vé bao gồm:

  1. Khu du lịch Bà Nà Hills – Sunworld
  2. Khu du lịch Hòa Phú Thành
  3. Mikazuki Japanese Resort & Spa
  4. Khu du lịch Cổng trời Đông Giang
  5. Show Ký ức Hội An (Hoi An Memories Land)
  6. Khu du lịch Vinpearl
  7. Công viên giải trí Vinwonder Nam Hội An
  8. Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần tài
  9. Rừng dừa Bảy Mẫu
  10. Vé du thuyền sông Hàn – Đà Nẵng
  11. Vé pháo hoa – DIFF DA NANG
  12. ………….

II. QUY ĐỊNH ĐẶT VÉ & ĐIỀU CHỈNH

QUY ĐỊNH VÉ DỊCH VỤ
Loại Vé

Vé giấy hoặc Vé điện tử (QR Code).

Thời hạn sử dụng vé

Vé chỉ có giá trị sử dụng 01 (một) lần trong thời hạn được ghi trên Vé.

Phương thức Đặt/hủy/điều chỉnh dịch vụ

Trực tiếp trên hệ thống website VINATICKET

    • Hoặc Zalo/ Điện thoại: 0898-888-404; 0833-888-404; 0912-888-404; 0947-888-404; 0915-888-404;
    • Hoặc Email: vinago@dng.vn;

Lưu ý: Yêu cầu chỉ có hiệu lực khi nhận được xác nhận từ VINATICKET

Đặt cọc

Mức cọc tùy theo từng dịch vụ và thời điểm đặt;

Booking chỉ có giá trị khi VINATICKET nhận được tiền đặt cọc;

Không hoàn trả tiền đặt cọc trong mọi trường hợp.

Thời gian Xuất vé

Sau khi thanh toán đủ 100% giá trị dịch vụ đã đăt.

Giao Vé

Vé điện tử: Gửi qua email/Zalo khách đã đăng ký;

Vé giấy: Nhận tại Văn phòng VINATICKET: 41 Phan Triêm, Hoà Xuân, Đà Nẵng.

Nhận Vé

Quý khách tự bảo quản và bảo mật thông tin Vé;

VINATICKET không tiếp nhận đổi, trả hoặc xử lý khiếu nại trong trường hợp: vé bị rách, tẩy xóa, mờ, lộ mã QR hoặc hư hỏng dưới bất kỳ hình thức nào.

Quý khách cần kiểm tra kỹ số lượng, tình trạng và thông tin vé ngay tại thời điểm nhận. Sau thời điểm này, VINATICKET không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ khiếu nại nào.

Điều chỉnh giảm/hủy

Không áp dụng đổi/trả Vé trong mọi trường hợp;

Không hoàn cọc hoặc bất kỳ khoản tiền nào đã thanh toán.

Điều chỉnh tăng

Không giới hạn (phụ thuộc vào tình trạng còn chỗ);

Thanh toán theo giá công bố vé mới tại thời điểm điều chỉnh.

Điều chỉnh đổi từ Vé Trẻ em sang Vé Người lớn sau khi xuất Vé

Chỉ áp dụng đổi từ Vé Trẻ em sang Vé người lớn, không áp dụng ngược lại;

Áp dụng đổi theo quy tắc: Giá công bố Vé mới – Giá công bố Vé cũ;

Quý khách thanh toán số tiền chênh lệch cho VINATICKET.

Điều chỉnh chuyển/đổi dịch vụ (chuyển ngày, đổi tên người sử dụng, thay đổi loại…)

Trước khi xuất vé:

    • Có thể hỗ trợ, tùy theo chính sách và tình hình thực tế của các khu, điểm du lịch.
    • Phải gửi yêu cầu bằng văn bản hoặc qua kênh chính thức của VINATICKET (Zalo, Email, Hotline).
    • Quý khách thanh toán số tiền chênh lệch (nếu có).

Sau khi xuất Vé: Không hỗ trợ điều chỉnh.

Lưu ý: Thời gian điều chỉnh chỉ tính trong ngày làm việc (không tính Lễ/Tết/cuối tuần). Yêu cầu rơi vào ngày Lễ, Tết, cuối tuần hoặc sau thời hạn sử dụng Vé được xem là hủy dịch vụ. Phí hủy: 100% giá trị Vé.

III. TRÁCH NHIỆM XỬ LÝ KHI DỊCH VỤ KHÔNG THỂ CUNG CẤP

Trong trường hợp VINATICKET không thể cung cấp Vé tham quan hoặc điểm đến do nguyên nhân khách quan (như cháy nổ, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh, cấm vận, yêu cầu hợp pháp của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, quân đội, hay các nguyên nhân khác tương tự….) hoặc theo thông báo tạm ngưng hoạt động từ đơn vị vận hành, chúng tôi sẽ xử lý như sau:

  • Chủ động thông báo đến Quý khách ngay khi nhận được thông tin chính thức từ đơn vị liên quan;
  • Việc hoàn trả số tiền đã thanh toán sẽ phụ thuộc chính sách hoàn tiền của từng đối tác mà VINATICKET hợp tác;
  • Phương thức hoàn tiền: chuyển khoản hoặc tiền mặt.

Sau khi thực hiện hoàn tiền đầy đủ, VINATICKET không còn trách nhiệm phát sinh nào khác liên quan đến dịch vụ đã bị hủy.

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với VINATICKET qua:

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách một cách nhanh chóng và tận tâm.

Một lần nữa, VINATICKET cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Kính chúc Quý khách có một hành trình an toàn, vui vẻ và tràn đầy trải nghiệm đáng nhớ!

Trân trọng,

VINATICKET – Du lịch trải nghiệm theo cách của bạn