Kính gửi Quý Khách hàng,

vinaticket là hệ thống đặt vé trực tuyến của DANAGO – đơn vị lữ hành uy tín tại Đà Nẵng. Chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng dịch vụ của vinaticket. Để đảm bảo quyền lợi hai bên trong quá trình sử dụng dịch vụ, vui lòng đọc kỹ các điều khoản sau.

1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Trước khi thực hiện thanh toán trên website vinaticket.vn, Quý khách vui lòng tham khảo kỹ các Thỏa thuận và Điều khoản chung do Công ty Cổ phần Du lịch vinago (“DANAGO”) ban hành trên website này, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các điều khoản sau:

Bằng cách sử dụng phương thức thanh toán trực tuyến, Quý khách được hiểu là đã đồng ý với các điều khoản công bố trên website và cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định trên trang web này.

Mọi đơn đặt hàng (booking) hoặc giao dịch mua sản phẩm, dịch vụ đều chịu sự ràng buộc của các điều khoản này. Trong trường hợp có sự xung đột giữa các Thỏa thuận và Điều kiện chung với Thỏa thuận và Điều kiện riêng, Thỏa thuận và Điều kiện riêng sẽ được ưu tiên áp dụng.

2. QUY ĐỊNH SỬ DỤNG TRANG WEBSITE VÀ NỘI DUNG

Trang website vinaticket.vn thuộc quyền sở hữu của vinaticket. Quý Khách chỉ được sử dụng trang web để xem thông tin và đăng ký thanh toán online, không được sử dụng cho bất kỳ mục đích thương mại nào khác.

Mọi nội dung trên trang web của vinaticket chỉ được sử dụng để tham khảo hoặc làm tài liệu nghiên cứu với điều kiện phải ghi rõ nguồn từ trang web của Chúng tôi.

Nghiêm cấm mọi hành vi sử dụng logo, nhãn hiệu, hoặc bất kỳ tài sản trí tuệ nào trên trang website này dưới bất kỳ hình thức nào nếu chưa có sự chấp thuận bằng văn bản từ Chúng tôi. Mọi hành vi vi phạm có thể dẫn đến các biện pháp xử lý theo quy định pháp luật.

3. QUY ĐỊNH VỀ TRANG WEB LIÊN KẾT

Trang web vinaticket.vn có thể chứa các liên kết dẫn đến trang web của bên thứ ba. Các liên kết này được cung cấp nhằm mang lại sự thuận tiện cho Quý Khách, không đồng nghĩa với việc vinaticket xác nhận, chấp thuận hoặc chịu trách nhiệm về nội dung, sản phẩm, dịch vụ của các trang web đó.

vinaticket không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến thông tin, nội dung, chính sách bảo mật hay hoạt động của các trang web bên thứ ba. Khi truy cập các liên kết này, Quý Khách nên tự đánh giá và tuân thủ các điều khoản sử dụng cũng như chính sách bảo mật của trang web đó.

4. THÔNG TIN VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN DỊCH VỤ

4.1. Hình thức giao nhận dịch vụ

Sau khi hoàn tất thanh toán, Quý khách sẽ nhận được vé điện tử tham quan (Có mã QR) hoặc xác nhận dịch vụ qua email đã đăng ký. Vé hoặc xác nhận dịch vụ sẽ được gửi từ địa chỉ email: vinago@dng.vn.

Đối với các dịch vụ có yêu cầu giao nhận vé tận nơi, vinaticket sẽ hỗ trợ giao vé trong phạm vi nội thành Đà Nẵng theo yêu cầu của khách hàng. Trường hợp cần giao vé đi các tỉnh thành khác, vinaticket sẽ hỗ trợ gửi qua dịch vụ bưu chính hoặc chuyển phát nhanh. Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.

Đơn vị vận chuyển: Viettel Post.

Viettel Post không cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Trong trường hợp cần chứng từ, vinaticket sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các hóa đơn hoặc chứng từ liên quan theo yêu cầu của khách hàng.

4.2. Thời gian giao nhận

Sau khi thanh toán thành công, vé điện tử hoặc xác nhận dịch vụ tham quan sẽ được gửi trong khoảng thời gian làm việc từ 10 đến 30 phút. Đối với các trường hợp đặc biệt hoặc yêu cầu giao tận nơi, thời gian giao vé sẽ được thỏa thuận và thống nhất giữa hai bên.

Trong trường hợp có sự chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung cấp dịch vụ do yếu tố khách quan (thiên tai, sự cố vận chuyển, v.v.), vinaticket sẽ thông báo kịp thời và có quyền điều chỉnh thời gian giao hàng hoặc cung cấp dịch vụ mà không chịu trách nhiệm bồi thường.

Trong trường hợp việc giao hàng bị chậm trễ dẫn đến khách hàng chưa nhận được vé tham quan trước 1 ngày so với ngày khởi hành, khách hàng có quyền hủy hợp đồng. Tuy nhiên, việc hủy hợp đồng chỉ có hiệu lực nếu khách hàng thông báo bằng văn bản hoặc qua email (vinago@dng.vn) cho vinaticket trong vòng 24 giờ trước ngày khởi hành. Sau thời gian này, vinaticket không có nghĩa vụ hoàn tiền hoặc bồi thường.

5. CHÍNH SÁCH KIỂM TRA DỊCH VỤ

5.1. Thời gian kiểm hàng

  • Quý khách có thể kiểm tra tình trạng vé tham quan và dịch vụ tour ngay khi nhận được thông tin từ vinaticket.
  • Thời gian kiểm tra áp dụng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận vé hoặc xác nhận dịch vụ.

5.2. Nội dung kiểm tra

  • Đối với vé tham quan:
  • Thông tin vé: Tên địa điểm tham quan, ngày tham quan, số lượng vé, giá vé và các chi tiết khác.
  • Tính xác thực: Mã vé hoặc QR code phải rõ ràng và có thể sử dụng tại địa điểm tham quan.
  • Đối với dịch vụ tour:
  • Chương trình tour: Lịch trình, điểm tham quan, thời gian, phương tiện di chuyển, hướng dẫn viên, ăn uống, khách sạn (nếu có) và các chi tiết khác.
  • Tính chính xác: Thông tin trên xác nhận dịch vụ phải đúng với nội dung đã đặt.

5.3. Trường hợp phát hiện sai sót

  • Nếu phát hiện thông tin vé không chính xác hoặc dịch vụ tour không đúng với xác nhận, Quý khách cần thông báo ngay cho vinaticket trong thời gian kiểm tra.
  • vinaticket sẽ tiếp nhận phản hồi và hỗ trợ kiểm tra, xử lý trong vòng 24 – 48 giờ làm việc.

5.4. Lưu ý khi nhận vé và xác nhận dịch vụ tour

  • Quý khách nên kiểm tra kỹ thông tin vé/thông tin tour ngay khi nhận để đảm bảo đúng yêu cầu.
  • vinaticket không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp không thông báo lỗi trong thời gian quy định.
  • Vé tham quan không được đổi trả nếu Quý khách đã sử dụng, làm mất vé, hoặc quá thời gian kiểm tra.
  • Quý khách có yêu cầu đặc biệt phải thông báo trước cho vinaticket ngay tại thời điểm đăng ký, vinaticket sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu này trong khả năng của mình, song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ nào từ phía các tuyến điểm du lịch. Đồng thời, Quý khách sẽ phải chi trả thêm chi phí đối với các yêu cầu đặc biệt trong từng trường hợp cụ thể nếu được đáp ứng và tùy theo báo giá cung cấp của các đơn vị cung cấp dịch vụ.

6. THAY ĐỔI, BỔ SUNG, HỦY BỎ VÉ THAM QUAN

6.1 Chính sách thay đổi, bổ sung

Trường hợp muốn thay đổi hoặc điều chỉnh thông tin vé phải thông báo cho vinaticket bằng văn bản hoặc email trước 15 ngày so với ngày khởi hành. Tùy thuộc vào điều kiện thực tế, vinaticket sẽ xem xét và hỗ trợ điều chỉnh thông tin theo quy định của nhà cung cấp dịch vụ.

Lưu ý:

  • Trường hợp vé đã được xuất, vinaticket không thể hỗ trợ thay đổi dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Việc thay đổi thông tin vé có thể bị từ chối nếu thời gian yêu cầu quá sát ngày khởi hành;
  • vinaticket không đảm bảo 100% việc điều chỉnh vé thành công, do phụ thuộc vào tình trạng của nhà cung cấp dịch vụ;

6.2. Chính sách hủy vé

  • Trường hợp hủy bỏ dịch vụ từ vinaticket:

Nếu vinaticket không cung cấp được vé tham quan hoặc các tuyến điểm du lịch ngừng cung cấp dịch vụ, vinaticket sẽ thông báo ngay cho Quý khách và hoàn toàn bộ số tiền mà Quý khách đã thanh toán trong vòng 10 ngày kể từ lúc chính thức thông báo hủy dịch vụ bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản mà không chịu thêm bất kì trách nhiệm nào khác.

  • Trường hợp hủy bỏ dịch vụ từ Quý khách:

Trong trường hợp không thể tiếp tục sử dụng dịch vụ, Quý khách phải thông báo trực tiếp với Công ty hoặc thông báo cho Công ty bằng văn bản hoặc email (không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/ hủy dịch vụ qua điện thoại). Đồng thời Quý khách vui lòng mang biên lai đóng tiền đến văn phòng vinaticket để làm thủ tục hủy/ chuyển dịch vụ.

–    Các trường hợp chuyển/ đổi dịch vụ: vinaticket sẽ căn cứ xem xét tình hình thực tế để tính phí và có mức hỗ trợ Quý khách thỏa đáng.

6.3. Phí hủy vé tham quan

Trường hợp hủy vé: Quý khách phải chịu chi phí hủy vé theo quy định của vinaticket và toàn bộ phí ngân hàng cho việc thanh toán trực tuyến.

  • Hủy vé ngay sau khi vinaticket đã xuất vé: Chi phí huỷ là 100% tổng giá trị Hợp đồng (vé tham quan)
  • Hủy vé từ 30 – 45 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ là 10% trên tổng giá dịch vụ.
  • Hủy vé từ 16 – 29 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ là 30% trên tổng giá dịch vụ.
  • Hủy vé từ 08 – 15 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ là 60% trên tổng giá dịch vụ.
  • Hủy vé từ 04 – 07 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ là 90% trên tổng giá dịch vụ.
  • Hủy vé từ 01 – 03 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ là 100% trên tổng giá dịch vụ.

Lưu ý:

  • Thời gian tính hủy dịch vụ chỉ áp dụng vào ngày bình thường.
  • Các ngày Lễ, Tết không được tính vào thời gian hủy. Hủy dịch vụ vào những ngày này hoặc vi phạm quy định thì chi phí hủy là 100% tổng giá trị hợp đồng. Ngày lễ, tết là thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày lễ, Tết theo quy định của nước Việt Nam.

7. THOẢ THUẬN VỀ THAY ĐỔI, BỔ SUNG, HUỶ BỎ DỊCH VỤ TOUR

7.1 Trường hợp phải lùi chuyến đi

Quý khách chủ động lùi chuyến đi phải thông báo kịp thời cho vinaticket biết ít nhất là 15 ngày trước khi khởi hành. Thông báo phải được thực hiện bằng email hoặc văn bản. Sau khi thông báo, Quý khách có trách nhiệm sắp xếp lại lịch trình tour và thông báo lại ngay cho vinaticket về ngày khởi hành mới và các thay đổi (nếu có) liên quan đến chương trình tour.

Quý khách phải chịu toàn bộ chi phí liên quan đến việc hủy hoặc lùi dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn ở các khoản chi phí hủy vé, phí điều chỉnh dịch vụ, phí thay đổi lịch trình, và các chi phí khác.

Nếu Quý khách không thông báo cho vinaticket trong thời gian quy định (15 ngày trước ngày khởi hành), vinaticket có quyền không cung cấp dịch vụ theo lịch trình đã thay đổi và không hoàn trả chi phí đã thanh toán cho Quý khách.

7.2 Trường hợp muốn thay đổi dịch vụ sử dụng phải báo trước cho vinaticket bằng văn bản hoặc email trước 20 ngày so với ngày khởi hành. Tùy thuộc vào điều kiện thực tế, vinaticket sẽ xem xét và hỗ trợ điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của Quý khách.

7.3 Trường hợp giảm

vinaticket sẽ tính phí giảm sau khi Quý khách thực hiện thanh toán, các thay đổi được gửi văn bản qua email và xác nhận bởi vinaticket.

Thời hạn Chính sách giảm
Được quyền giảm tối đa 10% tổng số lượng người tham gia trước 20 ngày khởi hành Không tính phí
Giảm số lượng người tham gia trước 19 ngày khởi hành (không quá 03 người) Khách hàng phải chịu 10% đơn giá mỗi khách giảm theo hợp đồng.
Giảm số lượng người tham gia trước 15 ngày khởi hành (không quá 03 người) Khách hàng phải chịu 30% đơn giá mỗi khách giảm theo hợp đồng.
Giảm số lượng người tham gia trước 10 ngày khởi hành (không quá 02 người) Khách hàng phải chịu 50% đơn giá mỗi khách giảm theo hợp đồng.
Giảm số lượng người tham gia trước 05 ngày khởi hành Khách hàng phải chịu 100% đơn giá mỗi khách giảm theo hợp đồng.

Quý khách chỉ được giảm số lượng khách tham quan, mọi yêu cầu thay đổi khác không có hiệu lực. Quý khách không được quyền huỷ bỏ hoặc giảm hoàn toàn (100%) bất kỳ dịch vụ nào bao gồm các dịch vụ ăn uống, lưu trú, vận chuyển, âm thanh/ánh sáng Gala Dinner, chi phí điều hành dịch vụ và các dịch vụ khác theo quy định tại Hợp đồng.

vinaticket sẽ trao đổi và xác nhận lại tất cả các thông tin với Quý khách trước ngày khởi hành. Khi hoàn tất việc xác nhận thông tin, vinaticket sẽ hoàn tiền vào đúng tài khoản Quý khách đã thanh toán sau khi trừ các khoản giảm nói trên.

7.4 Trường hợp tăng

Trong trường hợp số lượng khách tham quan thực tế nhiều hơn số lượng khách đã xác nhận trước đó, vinaticket sẽ tính phí theo số khách thực tế tham quan, với đơn giá áp dụng tại thời điểm bổ sung, nhưng không thấp hơn đơn giá đã thỏa thuận trong Hợp đồng.  Trong trường hợp này, Quý khách phải thanh toán cho vinaticket 100% tổng giá trị phát sinh trước ngày khởi hành.

Nếu vinaticket không thể đáp ứng yêu cầu về số lượng khách tăng thêm, vinaticket phải thông báo cho Quý khách trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được thông tin về việc tăng số lượng khách từ Quý khách.

7.5 Trường hợp huỷ hợp đồng/hủy tour

Các bên cam kết thực hiện đầy đủ nghĩa vụ theo hợp đồng. Trong trường hợp một bên muốn hủy bỏ hợp đồng, bên đó phải thông báo ngay lập tức cho bên kia bằng email hoặc văn bản. Mọi trường hợp hủy hợp đồng sẽ phải bồi thường theo các điều kiện và mức phí như sau:

Thời gian trước giờ khởi hành Phí hủy
45 ngày 20% tổng giá trị hợp đồng
30 ngày 30% tổng giá trị hợp đồng
20 ngày 50% tổng giá trị hợp đồng
10 ngày 70% tổng giá trị hợp đồng
05 ngày 100% tổng giá trị hợp đồng

Thời gian mà hai bên phải thực hiện nghĩa vụ hoàn trả hay bồi thường liên quan đến việc hủy hợp đồng nói trên không quá 30 (ba mươi) ngày làm việc kể từ ngày nhận thông báo bằng văn bản của một bên cho bên còn lại.

8. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

8.1 Quyền của Khách hàng

Được hưởng các dịch vụ và chương trình tham quan đúng chất lượng và đầy đủ như hai bên đã thoả thuận trong hợp đồng.

8.2 Trách nhiệm của Khách hàng

    • Cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thông tin cá nhân, thông tin thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng đã cung cấp cho vinaticket là trung thực, chính xác. Nếu có sai sót, giả mạo hay tranh chấp phát sinh thì vinaticket có quyền hủy tour, hủy vé đã mua của Khách hàng.
    • Thực hiện đúng tour du lịch như đã làm hợp đồng với vinaticket;
    • Cung cấp danh sách Đoàn đăng ký tham gia dịch vụ chính xác cho vinaticket ít nhất 30 (ba mươi) ngày trước ngày khởi hành;
    • Giữ gìn vé tham quan trước và trong suốt chuyến đi;
    • Phối hợp và tạo điều kiện để vinaticket hoàn thành công việc của mình;
    • Chấp hành các yêu cầu của vinaticket đảm bảo an toàn trong quá trình tham quan;
    • Không mang chất kích thích, chất gây nghiện, chất gây cháy, nổ vào khách sạn;
    • Trong thời gian tổ chức tham quan theo lịch trình, các thành viên trong đoàn không được tự ý tách đoàn, nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho Trưởng đoàn Khách hàng và Hướng dẫn viên của vinaticket.
    • Thực hiện đúng việc thanh toán theo quy định của hợp đồng.

9. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA vinago

9.1 Quyền của vinago

9.1.1. vinaticket được linh hoạt thay đổi chương trình hoặc dịch vụ trong trường hợp việc thay đổi này nhằm đảm bảo sự an toàn và lợi ích tốt cho Khách hàng. Trước khi thay đổi, vinaticket sẽ thông báo cụ thể cho Khách hàng biết về việc thay đổi và lý do của việc thay đổi, đồng thời có sự đồng ý của đại diện trưởng đoàn Khách hàng.

9.1.2. Yêu cầu Khách hàng có sự hỗ trợ, phối hợp trong phạm vi thực hiện Hợp đồng này khi phát sinh vấn đề có liên quan.

9.1.3. Yêu cầu Khách hàng cung cấp danh sách đăng ký tham gia chuyến tham quan du lịch và các thông tin cần thiết của đoàn.

9.1.4. Yêu cầu Khách hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn tại Điều 3 theo thỏa thuận hợp đồng này.

9.2 Trách nhiệm của vinago

9.2.1. vinaticket chịu trách nhiệm thiết kế và tổ chức chương trình tham quan cho Khách hàng.

9.2.2. Thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc được nêu tại hợp đồng và phụ lục hợp đồng;

9.2.3.vinaticket cử người làm người đại diện (điều hành), chịu trách nhiệm thực hiện các dịch vụ đã thỏa thuận với Khách hàng trong suốt chuyến đi.

9.2.4. vinaticket không chịu trách nhiệm bồi hoàn và trách nhiệm pháp lý đối với những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần do việc chậm trễ giờ giấc của các phương tiện công cộng (như máy bay, tàu hỏa,…) hoặc do sự chậm trễ của chính hành khách gây ra.

9.2.5. vinaticket không chịu bất cứ trách nhiệm gì đối với hành vi vi phạm của hành khách vinaticket (nếu có) ở nơi đến tham quan, nơi công cộng, trên các phương tiện vận chuyển.

9.2.6. vinaticket không chịu trách nhiệm sự thất lạc, hư hỏng hành lý hay bất kỳ vật dụng cá nhân nào khác của hành khách vinaticket trong suốt quá trình thực hiện chương trình tham quan.

10. TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

  • Không Bên nào phải chịu trách nhiệm đối với bất cứ sự chậm trễ hay vi phạm nào trong việc thực hiện bất cứ nội dung nào của Hợp Đồng này trong trường hợp những chậm trễ hay vi phạm đó gây ra bởi các sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép (sau đây gọi là các “Sự Kiện Bất Khả Kháng”). Sự Kiện Bất Khả Kháng bao gồm nhưng không giới hạn các sự kiện như: cháy nổ, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh, cấm vận, yêu cầu hợp pháp của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, quân đội, hay các nguyên nhân khác tương tự.
  • Bên bị ảnh hưởng bởi Sự Kiện Bất Khả Kháng có nghĩa vụ (i) thông báo cho Bên kia bằng văn bản trong vòng (ba) ngày kể từ ngày nhận biết về Sự Kiện Bất Khả Kháng và (ii) tiến hành các biện pháp ngăn ngừa hợp lý và các biện pháp thay thế, khắc phục cần thiết để hạn chế tối đa ảnh hưởng của Sự Kiện Bất Khả Khá
  • Trường hợp hợp đồng không thể thực hiện được vì các yếu tố bất khả kháng, cả hai bên được lùi lại thời hạn thực hiện hợp đồng để tránh thiệt hại cho các bên. Bên B sẽ bảo lưu tiền cọc của Bên A cho đến khi Bên A xác định lại được lịch khởi hành mới thì thông báo cho Bên B bằng văn bản qua email hoặc công văn trước (10) ngày tour khởi hành. Giá Tour sẽ được tính theo thời điểm hiện tại.
  • Trường hợp Bên A không thể thay đổi lịch khởi hành và quyết định huỷ hợp đồng thì Bên A phải chịu trách nhiệm thanh toán toàn bộ các chi phí mà bên B đã chi trả cho các nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm: khách sạn, vé máy bay, vé tàu, xe, vé tham quan…Đồng thời, Bên A sẽ chịu thêm 30% trên tổng số tiền mà Bên A đã thanh toán cho Bên B, khoản này được xem như chi phí vận hành của Bên B.

Cụ thể, các trường hợp sẽ được xử lý như sau:

  • Trường hợp Bên B chưa phát sinh giao dịch với các đại lý liên quan đến chương trình tour (nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, xe du lịch, vé máy bay, vé tàu…) thì Bên B sẽ hoàn trả 70% tổng số tiền mà Bên A đã chuyển.
  • Trường hợp Bên B đã phát sinh giao dịch với các đại lý liên quan đến chương trình tour (nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, xe du lịch, vé máy bay, vé tàu…) thì Bên B sẽ hoàn lại phần tiền chưa giao dịch, sau khi đã khấu trừ 30% chi phí vận hành của Hợp đồng. Đối với phần tiền đã được giao dịch, việc hoàn trả sẽ phụ thuộc vào chính sách hoàn tiền của từng đối tác:
  • Đối tác bảo lưu tiền cọc: Bên B bảo lưu tiền cọc của Bên A theo thời gian tương đương;
  • Đối tác hoàn tiền cọc: Bên B hoàn tiền cọc cho Bên A theo tỉ lệ tương đương;
  • Đối tác không hoàn tiền cọc: Bên B không hoàn phần tiền cọc cho bên A đối với phần đã cọc cho đối tác.
  • Các Bên đồng ý rằng mọi trường hợp khó khăn về tài chính dẫn đến việc Bên A không thanh toán hoặc thanh toán không đầy đủ tiền dịch vụ nêu tại Hợp đồng này sẽ không được coi là sự kiện bất khả kháng.

11. PHẠT VI PHẠM VÀ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI

Bên vi phạm Hợp đồng mà không khắc phục vi phạm trong thời hạn được yêu cầu bởi bên bị vi phạm thì sẽ chịu phạt 8% giá trị phần nghĩa vụ hợp đồng bị vi phạm và bồi thường toàn bộ thiệt hại mà Bên kia phải gánh chịu.

12. QUYỀN SỬ DỤNG HÌNH ẢNH/VIDEO

Tất cả các hình ảnh và/hoặc video về sự kiện do vinaticket chụp và thực hiện đều là tài sản trí tuệ của vinaticket. Vì vậy, vinaticket có thể sử dụng những hình ảnh/video này cho mục đích quảng bá hoạt động kinh doanh của vinaticket bằng cách hiển thị các hình ảnh/video này trên các kênh quảng cáo, tài liệu công khai, trang web, trang mạng xã hội, triển lãm và các phương tiện truyền thông khác với điều kiện là các hình ảnh và/hoặc video đó được sử dụng mà không gây ra thiệt hại về danh dự, uy tín và nhân phẩm cho Khách hàng hay khách mời của Khách hàng.

13. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

vinaticket không chịu trách nhiệm khi một hoặc nhiều trường hợp sau đây xảy ra và các trường hợp này không phải do lỗi vinaticket.

  • Khách hàng không còn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không có lý do chính đáng;
  • Khách hàng không thực hiện đúng trách nhiệm theo các Thỏa thuận và Điều kiện chung và riêng;
  • Khách hàng không thực hiện việc thanh toán phí dịch vụ cho vinaticket;
  • Tự ý rời bỏ đoàn khi đang tham gia chương trình du lịch;
  • Các lỗi được xác định do bên thứ ba gây ra;
  • Khách hàng có trách nhiệm giữ gìn vé tham quan trước và trong suốt chuyến đi. vinaticket không chịu trách nhiệm hoàn tiền hoặc cấp lại vé trong trường hợp Quý khách làm mất, hư hỏng hoặc không sử dụng vé vì lý do cá nhân.
  • vinaticket không chịu trách nhiệm về việc xin bất cứ giấy phép hay chấp thuận nào cho sự kiện của Khách hàng diễn ra trong chương trình tour. Khách hàng tự chịu trách nhiệm và bằng chi phí của mình xin cấp và duy trì hiệu lực đầy đủ các giấy phép, chấp thuận cần thiết cho sự kiện của Khách hàng theo quy định của pháp luật.
  • vinaticket không chịu trách nhiệm về việc thông tin của Khách hàng bị lấy cắp nếu như việc lấy cắp được thực hiện từ máy của Khách hàng do bị nhiễm virus máy tính hay do nguyên nhân nào khác.
  • vinaticket sẽ không chịu trách nhiệm đối với Khách hàng nếu xảy ra việc hệ thống máy tính của Khách hàng bị hư hại trong khi đang thanh toán hoặc bị can thiệp liên quan tới việc sử dụng một trang bên ngoài.
  • Trong trường hợp vì một lý do bất khả kháng mà hợp đồng không thể thực hiện thì các bên cùng nhau bàn bạc giải quyết trên tinh thần bình đẳng giữa hai bên.

14. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI 

vinaticket có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại từ người mua liên quan đến giao dịch tại website. Mọi phát sinh hai bên cùng trao đổi, bổ sung phụ lục hợp đồng và giải quyết theo tinh thần tôn trọng hợp tác lẫn nhau, hai bên cùng có lợi. Nếu Hai Bên không thể thoả thuận được, thì tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng, nơi Bên B đặt trụ sở chính.

Việc tuân thủ các điều khoản chung này không chỉ giúp đảm bảo quyền lợi của Quý khách mà còn góp phần tạo nên một môi trường giao dịch minh bạch và chuyên nghiệp. Chúng tôi hy vọng rằng những quy định trên sẽ giúp Quý khách có trải nghiệm thuận tiện và an tâm khi sử dụng dịch vụ của vinaticket.

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0833 888 404 hoặc email: vinago@dng.vn để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Một lần nữa, vinaticket trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi. Chúc Quý khách có một hành trình vui vẻ và đáng nhớ!

Trân trọng,
vinaticket